Tìm hiểu thắc mắc: Rượu táo mèo giá bao nhiêu tiền?

Tại vùng Tây Bắc, rượu táo mèo là một đặc sản nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon đặc trưng, không lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó còn mang lại nhiều tác dụng hiệu quả cho sức khỏe nếu uống đúng liều lượng. Chính vì thế, thị trường mua bán rượu táo mèo hiện nay đang diễn ra vô cùng sôi nổi cùng nhiều giá thành khác nhau. Điều này làm cho không ít quý khách hàng thắc mắc không biết rằng rượu táo mèo giá bao nhiêu tiền? Mọi người hãy xem bài viết dưới đây để tìm được lời giải đáp chi tiết nhất! 

Công dụng nổi bật của rượu táo mèo 

Trước khi tìm lời giải cho thắc mắc “Rượu táo mèo giá bao nhiêu tiền?”, bạn đọc hãy cùng với chúng tôi bỏ túi các công dụng nổi bật của loại rượu đặc sản nổi tiếng này nhé: 

Rượu táo mèo mang lại nhiều công dụng bổ ích cho sức khỏe. 

Gia tăng sức đề kháng cho cơ thể 

Trong táo mèo có nhiều hoạt chất giúp gia tăng sức đề kháng cho cơ thể, kháng khuẩn và giảm tình trạng đột quỵ một cách hiệu quả. Ngoài ra còn ức chế trực khuẩn E.Coli, thương hàn, bạch cầu rất tốt. 

Kích thích hệ tiêu hóa 

Quả táo mèo có tính chua, hơi ẩm giúp cho khả năng tiêu hóa và kích thích cảm giác thèm ăn giúp người dùng ăn uống ngon miệng hơn. 

Hỗ trợ giảm cân và giảm mỡ máu 

Trong bảng thành phần hóa học của táo mèo có chứa rất nhiều các thành phần giúp giảm cân và hạ mỡ máu cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó còn ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch, hạ Lipid trong máu một cách rõ rệt. 

Hỗ trợ điều trị một số loại bệnh khác 

Ngoài ra, uống rượu táo mèo còn giúp mọi người điều trị nhiều loại bệnh khác, ví dụ như huyết áp cao, gan nhiễm mỡ, viêm xoang, đau bàng quang, viêm khớp, viêm thận, … rất hiệu quả nếu bạn sử dụng đúng liều lượng đều đặn mỗi ngày.  

Giải đáp thắc mắc: rượu táo mèo giá bao nhiêu tiền? 

Hiện nay rất nhiều khách hàng băn khoăn rằng “Rượu táo mèo giá bao nhiêu tiền?”. Bởi lẽ đây là loại rượu mang tới nhiều tác dụng bồi bổ sức khỏe cho người dùng, do đó việc tìm hiểu giá cả trước khi mua sẽ giúp mọi người dễ dàng lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp hơn. 

chén rượu táo mèo

Rất nhiều người tiêu dùng đều đang băn khoăn giá bán rượu táo mèo khoảng bao nhiêu tiền? 

Vậy, rượu táo mèo giá bao nhiêu tiền? Thông thường, một lít rượu táo mèo tự ngâm sẽ có giá khoảng 60.000 – 100.000 đồng/lít tuỳ theo năm ủ. Vì là rượu tự ngâm nên sẽ có công thức ngâm khác nhau, giá cả không cố định. Tuy nhiên, rượu tự ngâm thường không đảm bảo được 100% độ thơm ngon chuẩn vị, bên cạnh đó còn giữ lại khá nhiều tạp chất gây hại cho cơ thể. 

Chính vì thế hầu hết bây giờ người tiêu dùng thường mua rượu táo mèo đóng chai, được sản xuất từ các cơ sở sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Tiêu biểu nhất trên thị trường hiện nay, đó là đơn vị Rượu Đào Công Thành được rất nhiều quý khách hàng tin dùng và đánh giá cao. 

Ưu điểm rượu táo mèo tại cơ sở Rượu Đào Công Thành

Đơn vị Rượu Đào Công Thành sản xuất rượu táo mèo theo quy trình sản xuất khép kín, đáp ứng đủ tiêu chí 3 KHÔNG gồm không chất bảo quản – không hương liệu – không phẩm màu. Nhằm đảm bảo mang tới tay quý khách những chai rượu thơm ngon, chất lượng nhất. 

Rượu táo mèo – Đào Công Thành đảm bảo an toàn, chất lượng khi sử dụng.

Chính vì sự tận tâm này, rượu táo mèo của Đào Công Thành ngày càng trở nên nổi tiếng hơn. Nhờ vào sự truyền tải và ủng hộ to lớn của quý khách hàng trên toàn quốc, chúng tôi đã mở thêm nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành khác nhau để dễ dàng phục vụ mọi người tận tình hơn. 

Lời kết 

Qua bài viết này, mọi người đã cùng với chúng tôi tìm được lời giải cho thắc mắc “Rượu táo mèo giá bao nhiêu tiền?” rồi. Giá thành của rượu cũng không quá đắt đỏ mà lại mang tới nhiều công dụng tuyệt vời cho cơ thể. Đồng thời còn hỗ trợ chữa trị nhiều loại bệnh khác nhau, do đó mọi người còn chần chừ gì mà không mua ngay một chai. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua loại rượu hảo hạng này, hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để đội ngũ nhân viên tiến hành báo giá cụ thể!  

RƯỢU ĐÀO CÔNG THÀNH 

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0974.888.904