Cơ sở ngâm rượu dừa uy tín tại Vĩnh Phúc

Trái dừa sử dụng ngâm rượu giúp rượu êm, dịu, dễ uống và có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nếu sử dụng đúng cách và liều lượng. Sở sở ngâm rượu dừa Đào Công Thành tại Vĩnh Phúc đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng rượu dừa an toàn, thơm, ngon giá thành tốt.

bàn rượu dừa 2

Rượu dừa và những tác dụng tích cực với sức khỏe

Rượu dừa Đào Công Thành được sản xuất thủ công, với quy trình được kiểm định nghiêm ngặt theo bí quyết riêng đã được tích lũy và hoàn thiện qua hàng chục năm sản xuất. Sử dụng rượu dừa đào công thành đúng cách và liều lượng đem lại nhiều tích cực cho sức khỏe người sử dụng như:

bàn rượu dừa

1. Kích thích vị giác

Cơm dừa được phân giải trong rượu giúp tăng hương vì, hơn nữa nó còn có hoạt chất giúp kích thích vị giác, khiến bạn ăn ngon hơn.

2. Tốt cho hệ tiêu hóa

Rượu dừa giúp tăng khả năng tiết các dịch tiêu hóa, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, chống viêm ruột, táo bón và có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm khuẩn đường ruột.

3. Giúp da sáng hơn, hồng hơn

Phenol hoạt chất có trong rượu dừa có tác dụng giúp giảm mỡ máu, giảm cholesterol, giúp mạch máu lưu thông dễ hơn, giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch và cũng giúp da bạn sáng, hồng hào hơn.

4. Rượu dừa giúp bạn ngủ ngon giấc hơn

Theo nghiên cứu đã được chứng minh, những người uống một lượng vừa đủ rượu dừa dễ ngủ và giấc ngủ sâu hơn những người không sử dụng.

Quy trình ngâm rượu dừa Đào Công Thành

Rượu dừa nguyên quả luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi hương vị đơn giản nhưng thơm quy dễ làm, hợp với túi tiền, tiện lợi và đảm bảo vệ sinh.

Sử dụng xiên kim loại đầu to, đục 1 lỗ tròn bán đường kính 1,5 cm. Đổ hết nước dừa bên trong. Nước dừa lấy ra bạn có thể sử dụng giải khát luôn.

Sử dụng phễu chuyên dụng các bạn tiến hành đổ từ từ rượu, chú ý để chừa một chút không khí bên trong quả thì dừng lại, rồi bịt chặt lỗ vừa tạo.

làm rượu dừa 2

3. Ngâm ủ rượu dừa

Rượu dừa sau khi hoàn thiện công đoạn đổ rượu mang ủ nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời khoảng 30 ngày là có thể sử dụng. 

Vấn đề còn lại là lựa chọn cơ sở ngâm rượu dừa uy tín tại Vĩnh Phúc

Sau khi chọn đơn vị cung cấp rượu dừa, điều còn lại mà bạn cân nhắc là dùng thử trải nghiệm sản phẩm

Rượu dừa ngâm đảm bảo khi thử rượu thơm, dễ uống, không gây đau đầu

Đào Công Thành là đơn vị uy tín hàng đầu cả nước cung cấp rượu dừa số lượng lớn. Mua rượu dừa tại Vĩnh Phúc bạn sẽ nhận được chính sách chiết khấu và hỗ trợ vận chuyển.

Điều quyết định còn lại là bạn chọn cho mình 1 đơn vị cung cấp uy tín, nói rõ nhu cầu đặt hàng rượu dừa để nhận về một sản phẩm làm bạn hài lòng khi sử dụng!

Xem thêm>>> Cơ Sở Ngâm Rượu Dừa Bến Tre Đào Công Thành

 

Để được tư vấn về sản phẩm và báo giá chi tiết rượu …, bạn có thể đến trực tiếp các địa chỉ của rượu RUCOTA ĐÀO CÔNG THÀNH như sau :
Địa chỉ sản xuất: Đào Xá – Nghĩa Dân- Kim Động- Hưng Yên.
Văn Phòng Đại Diện Tại Hà Nội: N12 phố Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0974.888.904
Website: www.ruoudaocongthanh.vn
Rượu RUCOTA ĐÀO CÔNG THÀNH luôn uy tín trách nhiệm trên từng sản phẩm

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0974.888.904